Môi trường hoàn hảo cho cuộc hợp và lớp học

Chất lượng không khí tốt nhất - tập trung tốt nhất - kết quả hội nghị / cuộc họp và trường học tốt nhất! Thiết bị đo CO2 Display từ Rotronic đảm bảo một môi trường lý tưởng, thoải mái trong hội nghị, phòng họp, khu vực công cộng và lớp học, do đó đảm bảo hiệu suất cao nhất của những người tham gia. CO2 Display đã được lắp đặt tại các trường học ở Thụy Sĩ như một phần của dự án quy mô lớn để đo không khí trong nhà trong các lớp học.

Mức độ tập trung và hiệu suất của người tham gia trong các cuộc họp hoặc các bài học ở trường và đại học phụ thuộc trực tiếp vào chất lượng không khí trong phòng. Với nhiều người có mặt trong một căn phòng có quá ít oxy và quá nhiều CO2, mọi người sẽ khó tập trung hoặc tỉnh táo. Trong một căn phòng kín, cần 25 đến 35 mét khối không khí trong lành mỗi người mỗi giờ, cho các hoạt động bình thường. Nếu điều này được bổ sung, các giá trị carbon dioxide (CO2) sẽ ở dưới giới hạn tới khoảng 1.000 ppm (ppm = phần triệu của carbon dioxide trong không khí). Một cảm biến CO2 với cảnh báo trực quan trên màn hình lớn từ Rotronic chắc chắn là câu trả lời trong tình huống này. 

Hành động ngay lập tức được thấy rõ

CO2 Display có chi phí thấp đánh giá chất lượng không khí bằng phép đo kết hợp CO2, độ ẩm và nhiệt độ. Nó đáp ứng nhanh chóng và đáng tin cậy ngay khi mức CO2 trong phòng quá cao và cần phải hành động. Điều này chỉ đơn giản có thể liên quan đến việc mở các cửa sổ để thông gió không khí trong lành hoặc bằng cách bật một hệ thống thông gió. Thiết bị có thể được sử dụng như màn hình treo tường hoặc màn hình để bàn, có thể được cấu hình trực tiếp và dễ dàng bằng các nút, dữ liệu được lưu trữ có thể được xuất sang thẻ USB để phân tích với gói phần mềm Rotronic PC có sẵn miễn phí SW21.

Ứng dụng giám sát không khí trong nhà thành công, làm hài lòng khách hàng

Nhờ có CO2 Display, khách hàng của Rotronic đã nhanh chóng phát hiện ra rằng môi trường phòng tốt mang lại hiệu quả làm việc tích cực và an toàn: đối với Alfred Freitag, Giám đốc bán hàng cho Thụy Sĩ tại Belimo Automation AG, rõ ràng rằng một cuộc họp nên được tạm dừng và phòng được thông thoáng khi nồng độ CO2 đạt 1.200 ppm, hoặc thấp hơn.

​​​​​​Màn hình CO2

Màn hình CO2 từ Rotronic có thể nhanh chóng hình dung các giá trị đo được như nhiệt độ, độ ẩm và CO2 là chỉ số tốt về chất lượng không khí trong phòng. Màn hình CO2 có thể được sử dụng như một thiết bị treo tường hoặc để bàn. Dữ liệu được ghi có thể được phân tích bằng cách tải xuống thẻ nhớ USB với đánh giá tiếp theo bằng gói phần mềm Rotronic PC miễn phí SW21.